Bỏ túi ngay địa chỉ chuyên bán máy lọc nước Karofi KAQ O07

Bỏ túi ngay địa chỉ chuyên bán máy lọc nước Karofi KAQ O07
Ngày đăng: 21/05/2021 12:17 PM

máy lọc nước Karofi KAQ O07

     Nổi bật với công nghệ kết nối wifi thông minh cùng thiết kế nhỏ gọn ưu việt, máy lọc nước Karofi KAQ O07 là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình! Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tim hiểu kĩ hơn về sản phẩm này ngay nhé!

Máy lọc nước Karofi KAQ O07

     Karofi được biết đến là thương hiệu nội địa đình đám chuyên cung cấp các dòng máy lọc nước phục vụ nhu cầu sử dụng của hàng triệu gia đình Việt những năm qua. Là một trong phiên bản máy lọc nước mới ra mắt, ứng dụng công nghệ đột phá, máy lọc nước Karofi KAQ-O07 là phiên bản mới ra mắt tích hợp rất nhiều tính năng thông minh cùng thiết kế nhỏ gọn đem tới những trải nghiệm hoàn hảo.

Những điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm Karofi KAQ O07


1. Công nghệ thông minh Aiotec giám sát qua điện thoại

     Điểm vượt trội của máy lọc nước Karofi KAQ-O07 so với các máy lọc nước Karofi trước đây là công nghệ Aiotec được ứng dụng dẫn đầu xu hướng sử dụng thông minh đem tới trải nghiệm hoàn hảo.

     Công nghệ Aiotec là hệ thống tự động kiểm soát chủ động được nhà sản xuất Karofi tích hợp vào từng lõi lọc. Đồng thời cho phép kết nối hoạt động của máy lọc nước với một nền tảng app điện thoại có tên là Karofi 360.

icon-dong-hungole-blog (480) Xem ngay: 99+ mẫu máy lọc nước nâng cao sức khỏe sang trọng hiện đại

     Trong điều kiện có mạng di động hay kết nối wifi, người dùng có thể truy cập app Karofi 360 này để theo dõi hoạt động của máy lọc nước. Các hoạt động, cảnh báo vận hành của máy cũng được thông báo tới điện thoại người dùng qua app.

2. Hệ thống lọc 10 lõi lọc SMAX mạnh mẽ

     Sở hữu hệ thống lõi Smax Duo và màng lọc RO Purifilm được đúc nguyên khối, vô trùng, máy lọc nước Karofi KAQ-O07 có khả năng lọc sạch 99,99% tạp chất gây hại, vi khuẩn, virus trong nước và đem tới công suất mạnh mẽ gấp đôi hệ thống lọc thông thường.

     Nguồn nước đầu ra gấp đôi lượng Hydrogen giúp loại bỏ các gốc tự do độc hại, các tác nhân chống oxy hóa, cung cấp khoáng chất, giảm các tác nhân gây bệnh.

3. Chế độ hiển thị trực quan, dễ dàng theo dõi hoạt động

     Máy lọc nước Karofi KAQ-O07 có các chế độ hiển thị tình trạng hoạt động của máy, tuổi thọ các lõi lọc và các chỉ số nồng độ chất rắn hòa tan TDS trong nước uống đầu ra. Dựa vào đó, người dùng có thể nắm bắt được một cách tổng quan dễ dàng nhất các hoạt động của máy.

icon-dong-hungole-blog (480) Xem ngay: Xem ngay chương trình khuyến mãi sốc tri ân khách hàng

Nên mua máy lọc nước Karofi KAQ O07 ở đâu uy tín?


     Locnuoc24h là nhà phân phối các dòng điện máy - điện lạnh chính hãng, cao cấp và hiện nay chúng tôi đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng, bởi các dịch vụ chu đáo cũng như chất lượng sản phẩm vận hành độ bền cao, không những thế giá cả lại hợp lý phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Lý do bạn nên chọn mua máy lọc nước Karofi tại Locnuoc24h

icon-dong-hungole-blog (193) Cam kết 100% hàng chính hãng

icon-dong-hungole-blog (193) Đáp ứng nhiều nhu cầu về máy lọc nước

icon-dong-hungole-blog (193) Nhanh chóng và chuyên nghiệp

icon-dong-hungole-blog (193) An tâm, tin tưởng

icon-dong-hungole-blog (193) Tư vấn tận tình dù khách hàng có thể không mua

icon-dong-hungole-blog (193) Giá cả cạnh tranh để bảo vệ người tiêu dùng thông qua chính sách về giá (Không ngại xa - Luôn chuẩn giá)

icon-dong-hungole-blog (193) Chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tháng bởi những đội ngũ tư vấn của chúng tôi - Đảm bảo sản phẩm luôn vận hành tốt

     Đến với Nước Xanh, người tiêu dùng dễ dàng tìm được và sở hữu máy lọc nước Karofi KAQ O07 tốt nhất chính hãng. Liên hệ với chúng tôi ngay nhé!


LOCNUOC24H.COM

Địa chỉ: 251 Tô Ký, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, Tp.HCM

Hotline: 0982387250

Email: nhthang85@gmail.com

Website: locnuoc24h.com


Bài viết liên quan: TLT

Thay lõi đúng hạn bảo vệ sức khỏe gia đình.

Đăng ký thay lõi lọc tại nhà

0
Zalo