Có nên sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh?

Có nên sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh?
Ngày đăng: 31/05/2021 10:17 PM

     Máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh là sự kết hợp của 2 sản phẩm hiện đại – đó là máy lọc nước RO lọc sạch 99.9% tạp chất và cây nước nóng lạnh ứng dụng công nghệ làm nóng, lạnh nước nhanh chóng. Nhờ vậy, sản phẩm mang đến rất nhiều sự tiện ích cho người sử dụng.

 

 

Lý do bạn nên dùng máy nước uống nóng lạnh trực tiếp

 

Với sự kết hợp tuyệt vời của 2 thiết bị, máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội:

 

1. Sự tiện lợi cao

 

Máy lọc nước nóng lạnh vừa có khả năng lọc sạch nước, cho nguồn nước uống trực tiếp an toàn cho sức khỏe, vừa có thể tạo ra nguồn ở các chế độ nóng và lạnh. 

 

Trong đó, các loại máy hiện đại có thể làm nóng nước tới mức nhiệt độ từ 85 - 100 độ C và làm lạnh nước xuống nhiệt độ dưới 10 độ C.

 

Nhờ vậy, người dùng có thể sử dụng các nguồn nước này với các mục đích khác nhau như pha trà, cà phê, mì tôm… với nước nóng và giải nhiệt thanh mát với nước lạnh vào mùa hè. 

 

2. Tiết kiệm không gian

 

Thay vì phải sử dụng cả 2 thiết bị là máy lọc nước và cây nước nóng lạnh vừa tốn kém, vừa mất nhiều không gian lắp đặt, bạn có thể chọn mua một chiếc máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh.

 

Thiết bị với tiện ích 2 trong 1 này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều diện tích cho ngôi nhà của mình.

 

 

3. Giá máy lọc nước nóng lạnh phải chăng

 

Nhiều người nghĩ rằng máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp là dòng sản phẩm cao cấp nên có mức giá đắt đỏ. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy.

Giá máy nước uống nóng lạnh trực tiếp đến từ các thương hiệu uy tín hiện nay khá bình dân, đáp ứng được nhu cầu của phần đông khách hàng.

 

Những dòng máy có giá chỉ từ 6 – 7 triệu đồng, một số dòng máy cao cấp hơn thì có giá cao hơn. Tuy nhiên, các sản phẩm giá rẻ từ 6 triệu cũng đã được trang bị khá nhiều tính năng mới, đảm bảo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp từ Bộ Y tế.

 

Chính vì vậy, việc đầu tư một chiếc máy uống nước nóng lạnh trực tiếp sẽ giúp bạn đáng kể so với việc mua cả máy lọc nước và cây nước nóng lạnh. 

 

4. Máy uống nước nóng lạnh tiết kiệm chi phí 

 

Sử dụng máy uống nước nóng lạnh chính là giải pháp tiết kiệm chi phí cho mọi gia đình. Bởi các dòng sản phẩm này có thể lọc sạch mọi nguồn nước, làm nóng và làm lạnh nước nhanh chóng. Người dùng sẽ không mất thêm chi phí mua bình nước lọc bên ngoài để sử dụng.

 

Đặc biệt hơn, sau khi hoạt động và cung cấp đủ lượng nước cho người dùng, máy còn có khả năng tự động tắt để tiết kiệm điện. 

 

Vậy có nên mua máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh không? Với những lợi ích kể trên, máy lọc nước nóng lạnh chính là một thiết bị rất đáng được đầu tư.

Thay lõi đúng hạn bảo vệ sức khỏe gia đình.

Đăng ký thay lõi lọc tại nhà

0
Zalo