Mách bạn nơi bán máy lọc nước để gầm Karofi KAQ U05 uy tín

Mách bạn nơi bán máy lọc nước để gầm Karofi KAQ U05 uy tín
Ngày đăng: 31/05/2021 08:45 PM

     Máy lọc nước để gầm Karofi KAQ U05 là dòng sản phẩm hoạt động mạnh mẽ với HỆ THỐNG 10 LÕI LỌC được cải tiến áp dụng công nghệ Smax hiện đại, cung cấp đến 20L/H. Đặc biệt, hệ thống lọc chức năng giúp hoạt hóa nước, bổ sung các khoáng chất cần thiết hỗ trợ tăng sức đề kháng, chống lão hóa bảo vệ cơ thể luôn phát triển khỏe mạnh.

 

     Điểm nổi bật của máy lọc là sử dụng bộ lõi lọc chức năng SMAX 6.0 được lắp thành cụm đăc biệt mang đến hiệu suất cao. Công nghệ đúc nguyên khối, vô trùng giúp tăng gấp đôi công suất lọc. Thiết bị có thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian đặt máy.

 

máy lọc nước để gầm Karofi KAQ U05

 

Máy lọc nước để gầm Karofi KAQ U05

 

     Dòng máy lọc nước để gầm Karofi KAQ U05 là một trong các sản phẩm MÁY LỌC NƯỚC KHÔNG TỦ thông minh được Karofi ra mắt với nhiều tính năng vượt trội chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về dòng model hiện đại này cụ thể trong bài viết dưới đây.

 

máy lọc nước để gầm Karofi KAQ U05

 

Ưu điểm nổi bật của dòng máy lọc nước 10 lõi Karofi KAQ-U05


1. Công nghệ Smax hiện đại cung cấp 20L/H

 

     Với hệ thống Full 10 lõi lọc, sản phẩm được mệnh danh là ông vua của dòng máy lọc nước không tủ. Bên cạnh đó, hệ thống lọc áp dụng công nghệ Smax tiên tiến với các lõi lọc được cải tiến vượt trội. Do vậy nguồn nước sau lọc được cung cấp cho người dùng lên đến 20L nước tinh khiết trong 1 giờ.

 

2. Màng RO- đột phá công nghệ thiết kế màng lọc

 

     Đây là loại màng tốt nhất được chính các chuyên gia đến từ Karofi hợp tác cùng các nhà nghiên cứu hàng đầu tạo nên một công nghệ mới hoàn toàn mới. Lõi lọc có thiết kế theo cấu trúc tối ưu với kích thước 1.8 x 12 inch.

 

     Chính vì thế, đây là một bước đột phá mới giúp lõi lọc tiếp xúc được tối đa diện tích bề mặt. Từ đó giúp tăng hiệu quả lượng nước qua màng, giảm lượng nước thải và tăng tỷ lệ nước tinh khiết so với các linh kiện thông thường.

 

     Bên cạnh đó, tuổi thọ của lõi lọc cũng được kéo dài lên đến 1.5 lần so với các dòng thông thường. Bởi quá trình tiếp xúc diện rộng giúp cho máy và hệ thống lọc hoạt động trong thời gian ngắn hơn. Độ bền của máy cũng được nâng cao. vì thế thay vì phải thay lõi lọc sau 12 tháng sử dụng, bạn có thể thay lõi lọc từ 24-36 tháng phụ thuộc vào chất lượng nước của gia đình.

 

3. Cụm lõi lọc chức năng S-max hiệu suất cao

 

     Sản phẩm sử dụng bộ lọc chức năng SMAX HP 6.0 hiệu suất cao, công nghệ đúc nguyên khối thành từng cụm. Cấu tạo này khác biệt hoàn toàn so với các dòng thông thường.

 

     Chính vì thế, Sản phẩm có lưu lượng nước tăng 1,5 lần lưu lượng nước đầu ra, hạn chế tình trạng rò rỉ nước, ngặn chặn tối đa tình trạng tái nhiễm khuẩn.

 

     Đặc biệt với thiết kế riêng biệt, sản phẩm giúp tiết kiệm không gian tối đa cho nơi đặt máy. Quá trình thay lõi cũng vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức khi thay lõi.

 

máy lọc nước để gầm Karofi KAQ U05

 

Nước Xanh chuyên cung cấp máy lọc nước để gầm Karofi KAQ U05 chính hãng


     Cửa Hàng Máy Lọc Nước Nước Xanh là đơn vị tiên phong thực hiện chương trình kiểm tra nước sinh hoạt miễn phí cho người dân tại Việt Nam, đây chính là cơ sở để lựa chọn thiết bị lọc nước phù hợp cũng như chế độ bảo trì thay thế phù hợp với từng nguồn nước. 

 

     Với mong muốn giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với dòng sản phẩm máy lọc nước để gầm Karofi KAQ U05u chính hãng, Cửa Hàng Máy Lọc Nước Nước Xanh tự hào là địa chỉ mua hàng uy tín của mọi người dân trong cả nước.

 

Quý khách mua sản phẩm của Cửa Hàng Máy Lọc Nước Nước Xanh sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

 

★ Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất
★ Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ đổi lại
★ Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được mua với giá đặc biệt
★ Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, Công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.
★ Sự hỗ trợ của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc bán hàng. Dịch vụ khách hàng của chúng tôi luôn có nhân viên hỗ trợ sẵn sàng 24h/ngày, 7 ngày/tuần để xử lý các câu hỏi của bạn.
★ Mỗi nhân viên công ty chúng tôi đều hiểu giá trị cốt lõi, và cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

➤➤ Xem ngay: 99+ mẫu máy lọc nước nâng cao sức khỏe sang trọng hiện đại

 

     Cửa Hàng Máy Lọc Nước Nước Xanh cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.


LOCNUOC24H.COM

Địa chỉ: 251 Tô Ký, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, Tp.HCM

Hotline: 0982387250

Email: nhthang85@gmail.com

Website: locnuoc24h.com


Tìm kiếm liên quan:

  • máy lọc nước karofi kaq-i05v
  • máy lọc nước karofi kaq-u03
  • máy lọc nước karofi kaq-u06v
  • máy lọc nước karofi kaq-o02v
  • máy lọc nước karofi kaq-u95
  • Máy lọc nước Karofi 10 lõi
  • Máy lọc nước Karofi KAQ-007
  • Máy lọc nước Karofi 9 lõi không vỏ

Bài viết liên quan: TLT

Thay lõi đúng hạn bảo vệ sức khỏe gia đình.

Đăng ký thay lõi lọc tại nhà

0
Zalo