Nên chọn máy lọc nước giếng khoan loại nào tốt nhất?

Nên chọn máy lọc nước giếng khoan loại nào tốt nhất?
Ngày đăng: 31/05/2021 10:25 PM

      Máy lọc nước giếng khoan là thiết bị nhiều người tiêu dùng đang tìm kiếm hiện nay. Với khả năng lọc sạch ưu việt và thích hợp với mọi nguồn nước, máy lọc nước RO chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng có nhu cầu lọc sạch nước giếng khoan.

 

 

Nước giếng khoan nên dùng máy lọc nước nào tốt nhất?

 

Theo đánh giá của các chuyên gia, thiết bị lọc nước giếng khoan tốt nhất hiện nay chính là máy lọc nước RO. Với những lợi ích mà sản phẩm này đem lại chắc chắn nguồn nước sau lọc sẽ sạch khuẩn và đảm bảo an toàn cho người dùng. Vậy thiết bị này sở hữu những ưu điểm gì?

 

Lý do bạn nên dùng máy lọc nước giếng khoan công nghệ RO:

 

  • Cho nước sau lọc sạch đến 99.9%, an toàn và đạt chuẩn nguồn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế.
  • Máy lọc nước dành cho nước giếng khoan công nghệ RO có khả năng loại bỏ hoàn toàn tạp chất, cặn bẩn, hóa chất… thậm chí cả những vi khuẩn, virus, amip, asen… và cho nguồn nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết.
  • Máy lọc nước RO sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến hàng đầu hiện nay. Thiết bị sở hữu màng lọc RO có kích thước siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micron. Do đó các tác nhân gây hại ở trong nước giếng khoan đều được loại bỏ, kể cả màu sắc, mùi và vị khó chịu.
  • Máy lọc nước RO bổ sung nhiều thêm lõi lọc tạo khoáng, cho nguồn nước uống giàu khoáng chất tốt cho sức khỏe người sử dụng.
  • Sử dụng vật liệu lọc nước, màng lọc nước cao cấp nhập khẩu, thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng.

 

 

Karofi đã thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng và cho ra đời các dòng máy lọc thông minh với nhiều tính năng tiên tiến. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là hệ thống lọc riêng biệt với lõi số 2 cation dùng chuyên biệt cho các dòng nước giếng khoan nhiễm sắt và nhiễm phèn. Mọi thao tác cầu kỳ sẽ được thay thế bởi thiết bị thông minh.

 

Các dòng máy lọc tiêu chuẩn của Karofi có thể loại bỏ tạp chất, bụi bẩn, đất cát, rong rêu, rỉ set... đặc biệt đối với nước giếng khoang, trong hệ thống lọc có chưa lõi than hoạt tính: lõi T33- GAC, lõi OCB- GAC, lõi cation phù hợp với chất lượng của nước. Đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch đến 99.9%

 

Không những thế chất lượng nguồn nước đầu ra đều được thử nghiệm trên một quy trình kiểm duyệt gắt gao của Bộ Y Tế. Vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và uống nước trực tiếp từ vòi.

 

Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước giếng khoan, hãy nhanh chóng lựa chọn một chiếc máy lọc nước RO được tổng hợp trong phần tiếp theo để có được nguồn nước đầu ra đạt chất lượng tốt

Thay lõi đúng hạn bảo vệ sức khỏe gia đình.

Đăng ký thay lõi lọc tại nhà

0
Zalo